เอฟเวอร์ตันได้เปิด ตัวชุดที่สามใหม่ ก่อนแคมเปญ 2021/22 ด้วยรูปแบบ ‘ตาพร่า’ ที่โดดเด่น

เอฟเวอร์ตันและฮัมเมลเปิดตัวชุดเหย้าชุดที่สามของสโมสรก่อนฤดูกาล 2021/22 ข้อเสนอสีขาว น้ำเงิน และเหลืองเป็นการตีความใหม่ของการบุกเบิกแนวรุกของเอฟเวอร์ตันในช่วงปลายทศวรรษ 1950 ซึ่งสวมใส่โดยผู้ยิ่งใหญ่ของ Goodison เช่น Dave Hickson, Bobby Collins และ Brian Labone

กางเกงขาสั้นและถุงเท้าของเสื้อสนามเป็นสีน้ำเงิน ‘รอยัล นาวี’ โดยมีรายละเอียดสีเหลือง ในขณะที่ชุดผู้รักษาประตูประกอบด้วยเสื้อสีส้มทูโทน กางเกงขาสั้นสีส้ม ถุงเท้าสีส้ม และรายละเอียดสีขาว

รูปแบบที่ใช้กับเสื้อนอกและผู้รักษาประตูยังช่วยให้พยักหน้ารับบั้งอันเป็นเอกลักษณ์ของ hummel และได้แรงบันดาลใจจากหัวเรือ แถบนี้ยังเป็นธีมเกี่ยวกับการเดินเรือของลายพราง ‘Dazzle’ บนชุดเหย้าใหม่ของ Everton ที่เปิดเผยเมื่อต้นเดือนนี้

ชุดนี้จะสวมใส่เป็นครั้งแรกเมื่อฝ่ายของ Rafa Benitez พบกับสโมสรเม็กซิกัน Pumas ในฟลอริดาในเย็นวันพุธ “ผมสนุกกับการมีส่วนร่วมในการถ่ายภาพชุดคิทเสมอ เพราะมันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่ ฤดูกาลใหม่นั้น และการเตรียมพร้อมที่จะทุ่มเททั้งหมดอีกครั้ง เพื่อทีมและแฟนบอล” เบน ก็อดฟรีย์ ปราการหลังบลูส์กล่าว

“ฉันได้รับการสนับสนุนมากมายจากแฟน ๆ ในฤดูกาลแรกของฉันที่นี่ และเสียใจมากที่ไม่สามารถเล่นต่อหน้าพวกเขาได้อีก โดยเฉพาะที่ Goodison Park “ฉันชอบทั้งสามชุดจริงๆ ฉันชอบที่พวกเขาแตกต่างกันทั้งหมด และฉันก็แทบรอไม่ไหวที่จะได้ใช้พวกเขาในสเตเดียมที่เต็มไปด้วยเอฟเวอร์ตัน”

ในขณะที่ Tom Davies กล่าวว่า “ฉันเป็นแฟนตัวยงของชุดนี้ ฉันเคยพูดไปแล้วว่าสักวันหนึ่งฉันชอบออกแบบชุดอุปกรณ์ และชอบที่จะได้เห็นชุดใหม่ทุกปี ซึ่งจะพาคุณย้อนกลับไปสู่ความตื่นเต้นของการเป็นเด็ก

“ทั้งสามชุดในปีนี้ดูดีมาก ดังนั้นมันคงจะดีมากที่ได้เห็นแฟนๆ กลับมาที่กูดิสัน และที่สนามกีฬาทั่วประเทศ สนับสนุนเราและสวมชุดสีเหล่านี้”

Allan Vad Nielsen ซีอีโอของ hummel กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวชุดที่สามของฤดูกาลนี้และทำให้ชุดสมบูรณ์พร้อมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ในวันที่ 14 สิงหาคม

“เช่นเดียวกับชุดเหย้าและชุดเยือน เราต้องการผลิตบางสิ่งที่จะมีความหมายต่อเอฟเวอร์ตันอย่างแน่นอน และพึ่งพาส่วนเล็กๆ ในอดีตของสโมสรและให้ความหมายใหม่กับมันในปัจจุบัน

“เรายังต้องการสร้างชุดแข่งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ‘เอฟเวอร์ตัน’ ซึ่งรวมถึงชุดผู้รักษาประตูสามชุดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ และสามารถโดดเด่นได้ในตัวเอง”

และ Danny Downs ผู้จัดการทั่วไปของสหราชอาณาจักรของ Fanatics กล่าวว่า “นับตั้งแต่ที่เราพบกับฮัมเมลครั้งแรก พวกเขาได้แสดงตนว่าเป็นนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และที่สำคัญที่สุดคือมีความกระตือรือร้นในการผลิตชุดแข่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ Everton และสะท้อนถึงสโมสร และแฟน ๆ

“พวกเขาสนใจเกี่ยวกับสไตล์ แต่ยังเกี่ยวกับสิ่งที่เอฟเวอร์ตันต้องการเห็นจากชุดแข่งของสโมสร และสำหรับเราแล้ว นี่คือการเติมเต็มช่วงปี 2021/22 ที่เป็นแบบดั้งเดิม มีสไตล์ และร่วมสมัย แต่ก็ยังสามารถไตร่ตรองและแสดงความเคารพต่ออดีตในการส่งมอบ นั่น.

“ด้วยชุดที่สาม ฉันสามารถเห็นชุดอุปกรณ์ฮัมเมลในอดีตได้เช่นกัน ฉันคิดว่ามันเยี่ยมมาก และฉันหวังว่าแฟน ๆ ก็เช่นกัน” เอฟเวอร์ตันยังยืนยันด้วยว่าตามความคิดเห็นของผู้สนับสนุน ชุดเยาวชน XXL ได้เปิดตัวในชุดทั้งสามสำหรับฤดูกาล 2021/22 ในขณะที่ตราสัญลักษณ์นั้นทอด้วยลายปัก

ชุด hummel ทั้งสามรุ่นปี 2021/22 มีวางจำหน่ายแล้วทางออนไลน์ที่ evertondirect.com และยังมีวางจำหน่ายที่ร้าน Everton One และ Everton Two ด้วย

บิ๊กคูนเด้บอกใบ้ถึงเชลซีขณะที่เซบีย่าทำเงิน 17 ล้านยูโรเพื่อเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้และคริสตัล พาเลซเพื่อเซ็นสัญญา

Sevilla นำหน้า Leicester City และ Crystal Palace ในการไล่ล่า Ozan Kabak ปราการหลังของ Schalke รายงาน SportBild ฉบับประจำสัปดาห์นี้ เชลซีมีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ Jules Koundé และต้องเผชิญกับความเป็นไปได้ที่จะสูญเสียสตาร์ของพวกเขา ฝ่ายลาลีกาได้ระบุ Kabak เป็นผู้สืบทอดที่เป็นไปได้ของเขา

ก่อนหน้านี้เราแจ้งข่าวจากสเปนว่าเชลซีสนใจนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ ‘ของจริง’ และพวกเขาได้ ‘บรรลุข้อตกลง’ กับเขาเป็นเวลาห้าปีแล้ว เชลซียังไม่ได้เริ่มพูดคุยกับฝ่ายของ Julen Lopetegui แต่จะมีการหารือเกี่ยวกับความเชื่อในไม่ช้า จากสถานการณ์รอบ ๆ Koundé เซบีญ่าได้ดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญาแทนเขา

ตาม SportBild สโมสรสเปนได้ ‘ส่งสัญญาณ’ ให้กับชาลเก้ว่าพวกเขาต้องการจ่าย 17 ล้านยูโรเพื่อรับบริการของ Kabak ชาลเก้ซึ่งต้องการระดมทุนผ่านการขายผู้เล่น ‘แทบจะไม่สามารถปฏิเสธ’ ข้อเสนอในภูมิภาคนั้นได้

มีการอ้างว่าเลสเตอร์และคริสตัล พาเลซสนใจแข้งทีมชาติตุรกีรายนี้ แต่จนถึงขณะนี้ ทั้งคู่ยังไม่พร้อมที่จะเสนอ ‘ผลรวมที่คล้ายกับเซบีญ่า’ ความพยายามของ Sevilla ในการเซ็นสัญญากับ Kabak อาจไม่ใช่ข่าวดีสำหรับ Leicester และ Palace แต่จะได้รับการตอบรับอย่างดีจาก Chelsea ที่กำลังไล่ตาม Koundé

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> UFABETWINS
หน้าแรก >>> บ้านผลบอล